Top
ทรัพยากรบุคคล
Toggle navigation
อาจารย์ ดร.ธนิยา เยาดำ
ตำแหน่ง : อาจารย์
ตำแหน่งทางวิชาการ / ระดับ :
สังกัด : กลุ่มหลักสูตรการประเมินผลและวิจัย
เบอร์โทร : -
อีเมล์ : thaniya.y@tsu.ac.th
สถานะการทำงาน : ปฏิบัติงาน
ประวัติส่วนตัว
รายวิชา มคอ. ที่รับผิดชอบ
การศึกษา
ปี 2548 หลักสูตร ศิลปศาสตรบัณฑิต (ศึกษาศาสตร์) เกียรตินิยมอันดับหนึ่ง มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ประเทศไทย
ปี 2551 หลักสูตร ครุศาสตรมหาบัณฑิต (วิจัยการศึกษา) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประเทศไทย
ปี 2561 หลักสูตร ครุศาสตรดุษฎีบัณฑิต (การวัดและประเมินผลการศึกษา) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประเทศไทย
ประวัติ
ความเชี่ยวชาญ
รหัสปี
ปีการศึกษา
เทอม
เ
หลักสูตร
รหัสวิชา
ชื่อวิชา
วันที่โพสข้อมูล
30
2566
1
1149
0314514
การประเมินเพื่อการเรียนรู้และประกันคุณภาพการศึกษา
2023-11-27 21:39:02
30
2566
1
1139
0308240
การวัด ประเมินผลและประกันคุณภาพการศึกษา
2023-11-27 21:14:57
30
2566
1
1138
0305211
การพัฒนาเครื่องมือวัดพุทธิพิสัย
2023-11-27 22:01:35
29
2566
2
1089
0308340
การวิจัยและการพัฒนานวัตกรรมเพื่อพัฒนาผู้เรียน
2023-11-27 21:45:03
29
2566
2
1088
0305213
การพัฒนาเครื่องมือวัดทักษะพิสัย
2023-11-27 21:21:58
29
2566
2
1088
0305411
การพัฒนาแบบทดสอบมาตรฐานและคลังข้อสอบ
2023-11-27 21:24:44
29
2566
2
1088
0305213
การพัฒนาเครื่องมือวัดทักษะพิสัย
2023-11-28 03:52:18
25
2566
1
892
0314514
การประเมินเพื่อการเรียนรู้และประกันคุณภาพการศึกษา
2023-11-27 21:19:59
25
2566
1
882
0308240
การวัด ประเมินผลและประกันคุณภาพการศึกษา
2023-11-27 21:13:13
25
2566
1
882
0308240
การวัด ประเมินผลและประกันคุณภาพการศึกษา
2023-11-27 21:16:00
25
2566
1
881
0305211
การพัฒนาเครื่องมือวัดพุทธิพิสัย
2023-11-27 21:18:07
24
2565
2
809
0305213
การพัฒนาเครื่องมือวัดทักษะพิสัย
2022-11-28 08:54:52
24
2565
2
809
0305211
การพัฒนาเครื่องมือวัดพุทธิพิสัย
2022-11-28 08:56:12
24
2565
2
809
0307531
สถิติสำหรับการวิจัยและประเมิน
2022-11-28 08:57:41
24
2565
2
795
0307522
การพัฒนาเครื่องมือสำหรับการวิจัยและประเมิน
2022-11-28 19:28:00
23
2565
1
771
0308240
การวัด ประเมินผล และประกันคุณภาพการศึกษา
2022-12-02 15:03:14
20
2564
2
654
0308410
การประกันคุณภาพการศึกษา
2022-06-04 10:51:59
20
2564
2
653
0305213
การพัฒนาเครื่องมือวัดทักษะพิสัย
2022-06-04 10:55:49
19
2565
1
615
0308240
การวัด ประเมินและประกันคุณภาพการศึกษา
2022-07-04 08:50:06
18
2564
1
576
0308240
การวัด ประเมิน และประกันคุณภาพการศึกษา
2022-01-30 14:13:20
18
2564
1
561
0320511
การวิจัยทางการศึกษา
2022-01-30 14:32:53
18
2564
1
561
0307531
สถิติสำหรับการวิจัยและประเมิน
2022-01-30 14:42:58
17
2564
2
536
0305213
การพัฒนาเครื่องมือวัดทักษะพิสัย
2021-12-01 04:55:35
17
2564
2
536
0305411
การพัฒนาแบบทดสอบมาตรฐานและคลังข้อสอบ
2021-12-01 04:58:35
16
2564
1
498
0308240
การวัด ประเมินและประกันคุณภาพการศึกษา
2021-07-18 13:17:38
16
2564
1
498
0308240
การวัด ประเมินและประกันคุณภาพการศึกษา
2021-08-06 17:19:43
15
2563
2
459
0308410
การประกันคุณภาพการศึกษา
2021-06-14 10:51:00
15
2563
2
458
0305314
การพัฒนาเครื่องมือวัดทักษะพิสัย
2021-06-14 09:55:23
15
2563
2
458
0305242
เทคโนโลยีสำหรับการวัด ประเมิน และวิจัยทางการศึกษา
2021-06-14 10:19:56
13
2563
1
381
0308410
การประกันคุณภาพการศึกษา
2021-01-08 17:28:42
13
2563
1
381
0308240
การวัด ประเมินและประกันคุณภาพการศึกษา
2021-01-29 14:39:12
13
2563
1
381
0308391
การวัดและประเมินผลทางการศึกษา
2021-01-29 18:07:20
13
2563
1
380
0305111
ทฤษฎีการวัด
2021-01-31 10:26:48
13
2563
1
380
0305314
การพัฒนาเครื่องมือวัดทักษะพิสัย
2021-01-31 10:28:29
13
2563
1
366
0307531
สถิติสำหรับการวิจัยและประเมิน
2021-01-31 10:31:23
13
2563
1
366
0320511
การวิจัยทางการศึกษา
2021-01-31 10:35:00
12
2563
2
342
0305314
ารพัฒนาเครื่องมือวัดทักษะพิสัย
2021-01-08 17:17:52
12
2563
2
342
0305242
เทคโนโลยีสําหรับการวัด ประเมิน และวิจัยทางการศึกษา
2021-01-08 17:20:55
11
2563
1
305
0308391
การวัดและประเมินผลทางการศึกษา
2020-08-17 19:18:29
11
2563
1
305
0308240
การวัด ประเมินและประกันคุณภาพการศึกษา
2020-08-17 19:21:01
11
2563
1
304
0305314
การพัฒนาเครื่องมือวัดทักษะพิสัย
2020-08-17 19:23:29
11
2563
1
304
0305111
ทฤษฏีการวัด
2020-08-17 19:25:53
11
2563
1
290
0307531
สถิติสำหรับการวิจัยและประเมิน
2020-08-17 19:33:28
9
2562
3
156
0307522
การพัฒนาเครื่องมือสำหรับการวิจัยและประเมิน
2020-05-20 12:33:55
8
2562
1
138
0308391
การวัดและประเมินผลทางการศึกษา
2019-12-23 16:00:22
8
2562
1
138
0308391
การวัดและประเมินผลทางการศึกษา
2019-12-23 16:02:56
8
2562
1
138
0308391
การวัดและประเมินผลทางการศึกษา
2019-12-23 16:08:26
8
2562
1
138
0308391
การวัดและประเมินผลทางการศึกษา
2019-12-23 16:10:02
8
2562
1
138
0308391
การวัดและประเมินผลทางการศึกษา
2019-12-27 17:07:14
8
2562
1
138
0308391
การวัดและประเมินผลทางการศึกษา
2019-12-27 17:08:03
8
2562
1
138
0308319
การวัดและประเมินผลทางการศึกษา
2019-12-27 17:08:30
8
2562
1
138
0308391
การวัดและประเมินผลทางการศึกษา
2019-12-27 17:08:58
8
2562
1
137
0305241
สถิติทางการศึกษา
2019-12-23 16:28:45
8
2562
1
137
0305314
การพัฒนาเครื่องมือวัดทักษะพิสัย
2019-12-23 16:51:10
8
2562
1
137
0305212
การพัฒนาเครื่องมือวัดพุทธิพิสัย
2019-12-23 16:56:16
8
2562
1
137
0305241
สถิติทางการศึกษา
2019-12-27 16:29:54
8
2562
1
137
0305314
การพัฒนาเครื่องมือวัดทักษะพิสัย
2019-12-27 16:30:47
8
2562
1
137
0305212
การพัฒนาเครื่องมือวัดพุทธิพิสัย
2019-12-27 16:31:36
8
2562
1
126
0320511
การวิจัยทางการศึกษา
2019-12-27 17:00:58
8
2562
1
121
0314504
การวัดและประเมินผลการเรียนรู้
2019-12-27 16:26:56
8
2562
1
111
0305212
การพัฒนาเครื่องมือวัดพุทธิพิสัย
2019-12-27 17:29:01
8
2562
1
111
0305241
สถิติทางการศึกษา
2019-12-27 17:29:42
8
2562
1
111
0305314
การพัฒนาเครื่องมือวัดทักษะพิสัย
2019-12-27 17:30:30
4
2562
2
108
0308410
การประกันคุณภาพการศึกษา
2020-05-20 13:12:55
4
2562
2
107
0305212
การพัฒนาเครื่องมือวัดพุทธิพิสัย
2020-05-20 12:39:14
4
2562
2
81
0305212
การพัฒนาเครื่องมือวัดพุทธิพิสัย
2019-12-27 17:23:25
0
0
78
0308391
การวัดและประเมินผลทางการศึกษา
2019-09-10 14:57:15
0
0
51
0305314
การพัฒนาเครื่องมือวัดทักษะพิสัย
2019-09-10 14:55:25
1
0
43
0308471
การวิจัยทางการศึกษา
2019-05-27 15:17:10
0
1
24
0307522
การพัฒนาเครื่องมือสำหรับการวิจัยและประเมิน
2019-05-10 14:23:56
...