ค.ด. (หลักสูตรและการสอน) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2547
กศ.ม. (การประถมศึกษา) มหาวิทยาลัยบูรพา, 2537
กศ.บ. (เทคโนโลยีทางการศึกษา) มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ มหาสารคาม, 2530
เทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา, การประถมศึกษา, หลักสูตรการสอน
ผลงานทางวิชาการ
อมลวรรณ วีระธรรมโม, วิทวัฒน์ ขัตติยะมาน และคณะ. (2559). การบริหารจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 ในสถานศึกษา สังกัดเขตพื้นที่ประถมศึกษา สงขลา เขต 1. : รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์. มหาวิทยาลัยทักษิณ.
ปัทมา ไชยลักษณ์, วิทวัฒน์ ขัตติยะมาน และอมลวรรณ วีระธรรมโม. (2559) “ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และความสามารถในการคิดวิเคราะห์โดยใช้วิธีสอนแบบ Predict – Observe-Explain (POE) ร่วมกับเทคนิคผังกราฟิกของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5” ในรายงานการประชุมวิชาการระดับชาติ ศึกษาศาสตร์วิจัย ครั้งที่ 3 การพัฒนาคุณภาพการศึกษา : แนวโน้ม ความท้าทาย และความยั่งยืน. (หน้า 1748-1755) วันที่ 28-29 กรกฎาคม 2559 ณ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี.
ธนกร สิริกุล, อมลวรรณ วีระธรรมโม และวิทวัฒน์ ขัตติยะมาน. (2559). “ผลการจัดการเรียนการสอน โดยบูรณาการวิธีสอนแบบสาธิตร่วมกับสถานการณ์จำลองและกระบวนการกลุ่มต่อความรู้ ทักษะ และความสามารถในการแก้ปัญหาด้านปฏิบัติการฉุกเฉินการแพทย์ของนักศึกษา หลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงปฏิบัติการฉุกเฉินการแพทย์ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธรจังหวัดสงขลา”, วารสารเครือข่ายวิทยาลัยพยาบาลและการสาธารณสุขภาคใต้. 3 (2), 53 - 69.
นิรันดร์ จุลทรัพย์, อมลวรรณ วีระธรรมโม, จิดาภา สุวรรณฤกษ์, วิลาสินี ธนพิทักษ์ (2558). การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ของจังหวัดสงขลา ในช่วงวัย 15 ถึง 21 ปี. : รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์. มหาวิทยาลัยทักษิณ.(ได้รับทุนวิจัยเงินงบประมาณจังหวัดสงขลาภายใต้แผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2558 รายการงบประมาณโครงการเรารักสงขลาและทุนมูลนิธิมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ประจำปี 2558
วิทวัฒน์ ขัตติยะมาน, อมลวรรณ วีระธรรมโม และคณะ. (2555-2558). การพัฒนารูปแบบสถานศึกษาแห่งการเรียนรู้ที่มีความสุขในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้. สงขลา : รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์. มหาวิทยาลัยทักษิณ.
กาญจนา เจริญช่วย, วิทวัฒน์ ขัตติยะมาน และอมลวรรณ วีระธรรมโม. (2558). ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยการจัดการเรียนรู้ด้วยวิธีการแบบเปิด. สงขลา : รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์. มหาวิทยาลัยทักษิณ.(ได้รับทุนสนับสนุนจากองค์การยูนิเซฟแห่งประเทศไทยและสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน)
วิทวัฒน์ ขัตติยะมาน. (2557). ความเป็นครู. สงขลา : คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ.
วไลพร ยุทธโกษา และอมวรรณ วีระธรรมโม. (2557). ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีสอนแบบเปิด วิชาคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษา ปีที่ 5 : รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์. มหาวิทยาลัยทักษิณ.
วิทวัฒน์ ขัตติยะมาน. (2556). “ผลการใช้การเรียนการสอนตามสภาพจริงร่วมกับดีวีดรายการโทรทัศน์ครูที่มีต่อความสามารถในการวางแผนการสอนของนิสิตวิชาเอกเคมี,” คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ ในการประชุมทางวิชาการระดับชาติมหาวิทยาลัยทักษิณ ครั้งที่ 23 ประจำปี 2556. วันที่ 22-25 พฤษภาคม 2556.
อมลวรรณ วีระธรรมโม, วิทวัฒน์ ขัตติยะมาน, เมธี ดิสวัสดิ์, นพเก้า ณ พัทลุง (2555) การสำรวจข้อมูลและประเมินผลการจัดการศึกษาจังหวัดสงขลา รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์. มหาวิทยาลัยทักษิณ. (ได้รับทุนการศึกษาจากสำนักงานสภาการศึกษาแห่งชาติ)
รหัสปี | ปีการศึกษา | เทอม | เ | หลักสูตร | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | วันที่โพสข้อมูล | |